Sửa Chữa Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ Tại Đà Nẵng
Hotline 0909198449, chuyên xử lý sự cố về tổng đài điện thoại nội bộ, mạng nội bộ, camera nội bộ, các dòng tổng đài của các hãng khác nhau: Panasonic, NEC, Adsu
Tổng Đài Điện Thoại của bạn gặp sự cố cần XỬ LÝ GẤP => Gọi ngay 0909.198.449
✓ Gọi là Đến Ngay ✓ Giá Rẻ ✓ Uy tín ✓ Chuyên Nghiệp ✓ Bảo hành từ 3 - 6 tháng ✓ Phục vụ tận nơi
Sửa Chữa, Cài Đặt và Lập Trình tất cả các dòng Tổng Đài Điện Thoại Panasonic (KX-TES824, KX-NS300, KX-TDA100/200/600, KX-TDA100D, KX-TA616,...)
1. Tổng Đài Điện Thoại của bạn gặp sự cố:
- Tổng Đài không hoạt động (Hư nguồn, mất nguồn, sét đánh, cháy nổ, chập điện,...)
- Máy nhánh không có tín hiệu, bị hồi âm chuông, reo chuông liên tục
- Cuộc gọi bị rè, nhiễu, nhỏ tiếng.
- Điện thoại bị hồi âm chuông (đã kết thúc cuộc gọi điện thoại vẫn reo chuông liên tục).
- Máy tiếp tân không có tín hiệu, gọi nội bộ hoặc ra ngoài không được
- Không phát ra lời chào khi có cuộc gọi vào, lúc trước thì có.
Hoặc bạn muốn Cài Đặt Lập Trình Tổng Đài Điện Thoại với các chức năng sau:
- Cài Đặt ( Lập trình ) Tổng Đài Điện Thoại lại theo yêu cầu mới, làm mới (làm gọn) hệ thống tổng đài nội bộ.
- Cài Đặt Lời Chào Cho Tổng Đài Panasonic, Tổng Đài IP Grandstream, ...
- Quy hoạch đánh dấu, làm gọn hệ thống dây cáp điện thoại.
- Công ty bạn chuyển đổi văn phòng, thay đổi vị trí Lắp Đặt lại hệ thống Tổng Đài Điện Thoại.
- Cài đặt Lập trình Lời Chào cho Tổng Đài Nội Bộ thông báo hết giờ làm việc.
- Khi hết giờ làm việc hoặc đi ra ngoài khách hàng gọi vào công ty bạn sẽ đổ chuông vào Hotline di động.
- Giới hạn cuộc gọi của nhân viên: chỉ cho phép gọi nội bộ, nội hạt, liên tỉnh, di động, quốc tế,...
- Kiểm soát thời gian gọi của nhân viên tránh trường hợp dùng điện thoại công ty để buôn chuyện, phục vụ mục đích cá nhân.
Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay 0909.198.449 để được tư vấn miễn phí về cách khắc phục sự cố.
2. Quy trình Sữa chữa Tổng Đài Điện Thoại :
- Tiếp nhận thông tin xự cố khách hàng.
- Hướng dẫn khắc phục xự cố (miễn phí) có thể xử lý từ xa qua điện thoại.
- Trong vòng 1h, sẽ đến công ty khách hàng
- Tiến hành kiễm tra phần cứng thiết bị, thiết bị đầu cuối, kiểm tra đường dây điện thoại đã thi công.
- Thông báo tình trạng hiện tại hệ thống. Báo giá dịch vụ sữa chữa.
- Tiến hành dịch vụ hoặc bảo hành miễn phí.
- Cho mượn thiết bị tương đương để khách hàng sử dụng tạm nếu phải mang thiết bị về trung tâm.
- Bàn giao hệ thống sau khi sửa chữa tổng đài điện thoại.
- Hướng dẫn sử dụng, bảo quản thiết bị.
- Bảo hành miễn phí các vật tư thay thế theo thời gian quy định của nhà sản xuất.
3. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống Tổng Đài Điện Thoại:
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống cables:
+ Vệ sinh đầu cáp.
+ Căng kéo lại hệ thống cáp.
+ Kiểm tra, đánh số, quy hoạch lại hệ thống dây diện thoại,
+ Vệ sinh tủ đấu nối. ...
- Bảo trì, bảo dưỡng Tổng Đài Điện Thoại:
+ Đánh số vị trí card vật lý tổng đài (main chính, card nâng cấp, main phụ, card nguồn,...)
+ Vệ sinh tay cables, mối nối tại tập điểm.
+ Kiểm tra card hư, port lỗi, không có tín hiệu => Báo giá Sữa Chữa Tổng Đài Điện Thoại.
+ Vệ sinh Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ, làm gọn dây ở phòng IT.
- Cài đặt (lập trình) Tổng Đài Điện Thoại:
+ cài đặt tổng đài điện thoại panasonic (kx-tes824, kx-ns300, kx-tda100d, kx-tda200, kx-tda600,...)
+ cài đặt lời chào cho tổng đài panasonic
+ lập trình tổng đài điện thoại panasonic
Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt nhất. ✓ Kỹ thuật lành nghề ✓ Xử lý sự cố ✓ Đảm bảo hài lòng
Nguồn: tongdaimiennam
Bình luận bài viết