0909 198 449

Hotline bán hàng

0988 552 449

Hỗ trợ kỹ thuật

6 lời khuyên để cải thiện chất lượng Wifi cho khách sạn của bạn

VB 6 năm trước 822 lượt xem

Sửa wifi giá rẻ uy tín chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Nếu bạn gặp sự cố wifi tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất 0988552449

    Ngày nay, việc không có Wifi giống như là một câu chuyện kinh dị cho bất cứ người đi du lịch nào. Trong một  thế giới với sự phát triển không ngừng của công nghệ, du khách đều mong muốn kết nối internet 24/7. Nó quá phức tạp, quá tốn sức, hay đơn giản là quá cần kĩ thuật để có thể cải thiện Wifi trong khách sạn của bạn? Không hẳn là như thế.

    Bạn phải công nhận một số điều, rằng đối với hầu hết mọi người, wifi và internet có bản chất giống như nước nóng và điện năng. Đối với cá nhân tôi, tôi đã trải nghiệm rất nhiều trường hợp tại những khách sạn mà tôi đã ở sau chuyến đi dài, sau khi tắm rửa xong, tôi muốn viết một lá thư cho gia đình hoặc tải lên một số hình ảnh trên các tài khoản mạng xã hội nhưng tôi không thể làm điều đó do kết nối mạng kém hoặc đơn giản là do khách sạn không hề có internet. Tôi thực sự rất khó chịu và thất vọng về khách sạn. Đây là một lỗi thật kì lạ.

    Một nghiên cứu gần đầy của HRS đã chỉ ra rằng 2/3 các khách sạn hiện nay ở Châu Âu cung cấp dịch vụ Wifi miễn phí cho khách hàng, vì vậy việc đảm bảo chất lượng dịch vụ wifi tốt là điều cần thiết. Đúng vậy, đến giữa năm 2016, chúng ta vẫn còn nhìn thấy những hiện tượng như kết nối kém, mạng chậm, tín hiệu kém ở một số khách sạn và thậm chí ở ngay trong nhà của chúng ta. Nhưng để ngăn chặn được những hiện tượng này, chúng tôi đưa ra 6 gợi ý mà các nhà kinh doanh khách sạn có thể sử dụng để hạn chế sự thất vọng của các khách hàng. Cho dù bạn có là người am hiểu công nghệ hay không, những lời khuyên này sẽ giúp cải thiện các trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp, và biết đâu nó còn có ích cho ngay cả nhà của bạn nữa.

    1. Sử dụng những bộ điều giải và những cầu dẫn chuyên nghiệp

    Đầu tiên, chúng ta phải phân biệt được cầu dẫn và bộ điều giải. Bộ điều giải kết nối với mạng lưới cung cấp của bạn, còn những cầu dẫn thì cho phép bạn kết nối các thiết bị đa năng với mạng internet. Hầu hết mọi người đều có một bộ điều giải sử dụng như một cầu dẫn ở nhà, nhưng đối với những khách sạn, bạn có thể cần nhiều hơn một cầu dẫn và một bộ điều giải chất lượng và mạnh để có thể phủ sóng tốt các tín hiệu của bạn. Điều đó có nghĩa là mạng lưới sẽ được bảo vệ, khách hàng của bạn sẽ có internet tốc độ cao và cuối cùng, bạn nên để mạng lưới phát triển dễ dàng trong trường hợp bạn muốn tăng thêm các cầu dẫn hay kết nối các thiết bị với bộ điều giải. Qua xem xét, chúng tôi đề xuất những bộ điều giải và những cầu dẫn không dây này cho khách sạn của bạn.

    pic1

    2 .Tìm một vị trí phù hợp

    Bạn có để cầu dẫn của bạn ở dưới bàn, ở một góc xa hay đặt nó trên sàn không vậy? Nếu thật là như thế, đó có thể là vấn đề chính của bạn. Để truyền tín hiệu tốt, hãy chuyển những cầu dẫn của bạn đến những vị trí trung tâm, và nếu có thể hãy treo nó trên trần nhà. Bộ diễn giải và cầu dẫn của bạn không nhất thiết phải để cạnh nhau, để có thêm sức truyền bạn có thể mua một dây cáp Ethernet dài và đặt chúng xung quanh. Một mẹo thú vị khác liên quan đến việc thiết kế đó chính là: tường bê tông và tường gạch có thể tiếp nhận tín hệu, những hầu hết các loại đồ vật có chất liệu như vậy đều bắt tín hiệu kém. Các cửa sổ và các vật bức xạ cũng không tiếp nhận tốt, vì vậy những thứ này sẽ gây nên những vấn đề với những cầu dẫn. Cũng như vậy, một số thiết bị điện khác như đồ dùng nhà bếp, camera an ninh và hầu hết những thiết bị này đều có thể gây ra các vấn đề cho tín hiệu. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy các cầu dẫn nằm ở mái nhà ở các trung tâm thương mại hay các tòa hội nghị. Họ biết nguyên lý ốc khoan và bạn có thể làm theo nó.

    pic2

    3. Truyền nhanh, truyền đến một số nơi

    Kết nối wifi tốt và tốc độ nhanh là điều cần thiết đối với mạng lưới của bạn và của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ các cầu dẫn hoặc nếu bạn không có một tín hiệu tốt (hoặc không có tín hiệu) ở tầng trên cùng ở khách sạn của bạn, bạn có thể sử dụng Devolo. Đơn giản là kết nối thiết bị tiếp hợp với bộ diễn giải của bạn, đến bất cứ vị trí nào trong không gian của bạn và cắm bộ phận thụ cảm vào một lỗ phù hợp. Như vậy, bạn sẽ có Wifi ở những vị trí đấy. Không có dây cáp, không có chen lấn. Chúng tôi sử dụng Devolo trong các văn phòng ở Thụy Sĩ và nó đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Ở dưới đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn về Devolo, cách thức hoạt động và cách sử dụng nó.

    4. Có một bức tường lửa

    Những bức tường lửa là những công cụ tốt đối với bảo an. Bởi vì những bức tường lửa bảo vệ kết nối của bạn và những dữ liệu mà bạn trao đổi với mạng lưới, không chỉ của mỗi mình bạn mà còn của các nhà cung cấp cũng như của internet nói chung. Bạn có thể có một phần mềm hoặc phần cứng bức tường lửa, và nhìn chung chúng cho phép bạn tùy chỉnh để phù hợp với mạng lưới của mình, để bạn có cách tiếp cận từ xa nếu bạn không ở khách sạn hay là để ưu tiên cho một số kết nối. Bây giờ, điểm cuối cùng cũng là điểm mấu chốt, đó là khi có nhiều người sử dụng và bạn không thể kiểm soát trực tiếp sự truy cập của họ. Bạn có một vị khách ở phòng 17 đang có một cuộc họp skype với khách hàng. Sau đó, ở phòng 4 có một vị khách khác đang xem một bộ phim ở Netflix, trong khi ở phòng 2 đang có vị khách nào đó đang xem Youtube. Tất cả 3 hoạt động này đều tiêu thụ rất nhiều dung lượng, làm quá tải hệ thống, làm giảm tốc độ truy cập, khiến cho mội người đều có kết nối internet rất chậm. Với một bức tường lửa bạn có thể ưu tiên những hoạt động mà bạn nghĩ là nó cần nhiều dung lượng hơn và tránh được những vấn đề như thế này. Những bức tường lửa cũng bao gồm một bộ kiểm tra kết nối và những bộ kiểm soát thông tin, cung cấp những phân tích có chiều sâu về cách sử dụng mạng lưới và những vấn đề có thể xảy ra.

    pic3

    5. Mật khẩu

    Năm ngoái tôi đã ở một khách sạn ở Bologna (Ý). Sau khi làm thủ tục nhận phòng, chúng tôi được phát một mẫu giấy nhỏ bao gồm thông tin về đăng nhập internet. Kết quả là, tôi đã làm mất tờ giấy đó và sau 30 phút tôi phải ngay lập tức xuống bộ phận lễ tân để xin họ thêm một tài khoản và mật khẩu khác, và cuối cùng tôi cũng đã truy cập được trực truyến. Sau khi làm thủ tục thanh toán, sau 30 phút truy cập mạng bằng điện thoại, mật khẩu của tôi đã hết hạn sử dụng và họ lại phải cung cấp cho tôi thêm một cái mới nữa. An ninh của mạng lưới không chỉ là một bức tường lửa hay một cái mật khẩu không thể nhập (giống như cái ở trên), mà nó còn gồm nhiều các hoạt động cụ thể khác tạo nên một dịch vụ an toàn, đảm bảo. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để sử dụng những thông tin khách hàng của bạn, chúng tôi gợi ý cho bạn Purple Wifi. Việc khởi động này cho phép tiếp cận internet sau khi khách hàng của bạn thích hay chia sẻ nội dung liên quan đến khách sạn của bạn trên các phương tiện xã hội.

    pic4

    6. Phân chia hệ thống mạng lưới cho khách và cho các nhân viên khách sạn:

    Sự phân chia hệ thống ở đây chính là một cái cho bạn và nhà vận hành khách sạn, một cái khác là cho khách hàng của bạn. Nó không chỉ vì lý do an ninh, mà còn để đảm bảo rằng thông tin kinh doanh, các tài khoản, và những thông tin nhạy cảm sẽ chỉ là của duy nhất một mình bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể bảo vệ các thiết bị kết nối mạng lưới của bạn và các thông tin nhạy cảm được lưu trữ.

    Nguồn ezcloudhotel.com

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !