0909 198 449

Hotline bán hàng

0988 552 449

Hỗ trợ kỹ thuật

0988552449 Khắc phục lỗi không truy cập được camera YooSee khi đổi mật khẩu wifi

VB 5 năm trước 733 lượt xem

0988552449 Chuyên sửa camera tận nhà, sửa camera bị trục trặc mất kết nối wifi, giá cả hợp lý, chsat lượng dịch vụ tốt nhất, phương châm An toàn, uy tín giúp ch

    Có rất nhiều khách hàng liên tục gọi điện yêu cầu trợ giúp khắc phục lỗi không thể truy cập camera YooSee khi thay đổi mật khẩu wifi. Nguyên nhân và cách xử lý như thế nào?.

    Khi bạn truy cập và quản lý camera YooSee thông qua internet (camera kết nối với internet qua wifi), nó cũng giống như điện thoại của bạn, nó được cấp mật khẩu wifi để kết nối đến wifi từ lúc bạn tiến hành cài đặt camera, mật khẩu wifi và tên wifi được camera lưu lại trong bộ nhớ để kết nối với wifi liên tục.

    Nếu bạn thay đổi mật khẩu wifi hoặc tên wifi thì camera sẽ không thể tìm thấy wifi với các thông số đã được ghi nhớ để kết nối, vì vậy bạn không thể kết nối tới camera YooSee của bạn. Việc khắc phục rất đơn giản, bạn thực hiện như sau:

    Lấy sợi cáp mạng, cắm từ camera YooSee tới bộ phát wifi hoặc modem internet. Đợi 1 vài phút sau để camera kết nối, bạn sẽ thấy camera hiển thị tình trạng “Trực tuyến” trên phần mềm YooSee. Lúc nào bạn có thể kết nối và điều khiển camera bình thường.

    Truy cập vào mục “Cài đặt” của Camera YooSee (hình bánh răng).

     

    Chọn mục “Thiết lập mạng”

    Lúc này màn hình sẽ hiển thị danh sách các mạng wifi, trong đó sẽ thấy xuất hiện mạng wifi bạn đã đổi tên hoặc đã đổi mật khẩu. 

    Bạn nhấn vào mạng wifi mới cần kết nối đến, màn hình sẽ hiển thị thông báo xác nhận việc kết nối wifi và yêu cầu nhập mật khẩu (Lưu ý: Bạn cần lưu ý phải nhập thật chính xác mật khẩu wifi mới, nếu nhập sai, camera có thể không hoạt động). Sau khi nhập mật khẩu xong, nhấn “Xác nhận”

    Đợi 1 lát (khoảng 15-60 giây) để camera kết nối đến wifi mới.

    Sau khi kết nối đến wifi mới (hiển thị chữ V màu xanh bên cạnh mạng wifi), bạn thực hiện truy cập lại camera, nếu camera kết nối bình thường, bạn có thể rút cáp mạng.

    Chúc các bạn thành công. Không xử lý được, hãy liên hệ với chúng tôi 0988552449, chúng tối sẽ xử lý nhanh chóng

    Nguồn Camerayoosee.com

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !